Tamil kamakathaikal : Nithya Aunty

நண்பர்கள் ஹலோ நான் அஜய் , நான் என் உண்மையான செக்ஸ் அனுபவம் . நான் நீங்கள் பகிர்ந்து மற்றும் நான் நீங்கள் விரும்பும் நம்புகிறேன் இது . நான் என்னை நீங்கள் விவரிக்க விடுங்கள் ராய்ச்சூர் நகரத்தில் இருந்து இருக்கிறேன். என் செக்ஸ் பார்ட்னர் Aabout என்று என் அத்தை என் அண்டை ஆகிறது . அவர் வாடகைக்கு என் வீட்டில் வாழ்கிறார் . அவரது கணவர் டிப்ளமோ கல்லூரியில் விரிவுரை ஆகிறது . அவர் 2 குழந்தைகள் இருந்தது . ஒரு 4 வயது ஆகிறது மற்றொரு 6 மாதம் ஆகும். இந்த குடும்ப உறுப்பினர்கள் மிகவும் அப்பாவி மக்கள்.


கதை வரட்டும் . நான் முதல் Pu இருக்கும் போது , இந்த குடும்பம் வாடகைக்கு என் வீட்டில் ஆக்கிரமித்தனர். நான் முதல் மாடியில் தனியாக தங்கியிருந்தார் . தரை குடும்பத்திற்கு வாடகைக்கு. இந்த கதை ஹெராயின் நித்ய ஆகிறது . அவள் மிகவும் மெல்லிய உள்ளது. ஆனால் நியாயமான மற்றும் அழகான . அவர் நான் 4.8-5 அடி இருக்கலாம் என்று , உயரமான அல்ல. மேலும் அவரது கணவர் மிக மெல்லிய . நான் அவரது உடல் அளவு தெரியாது.
நான் என் இரண்டாவது பு செய்கிறேன் போது இந்த சம்பவம் மீண்டும் 4 ஆண்டுகள் முன் நடைபெறுகிறது. என் குழந்தை பருவத்தில் நான் டிவி பாலியல் காட்சிகளை நிறைய பார்த்தோம். நான் எப்போதும் வடித்தனர் என்று நான் யாரோ ஃபக் என்று வாய்ப்பு கிடைக்கும் போது . என் குழந்தை பருவத்தில் நான் விளையாட்டுகளில் என் சொந்தங்களை ஃபக் முயற்சி . ஆனால் அவர்களின் புண்டை திறந்த என் உறுப்பு அறிமுகப்படுத்த . நான் எப்போதும் சில அத்தைகள் கவர்ச்சியை முயற்சி . இறுதியாக நான் ஒரு புணர்கிறேன் அத்தை கிடைத்தது . என்று நித்ய ஆகிறது . இந்த குடும்பம் என் வீடு மற்றும் அருகில் உள்ள கடைகள் , அவர்கள் எப்போதும் அவர்கள் தேவை பற்றி எதுவும் கேட்க கோவில் முதலியன பற்றி தெரியாது . முதல் நாள் அவர்கள் என் வீட்டில் மீண்டும் என்னை அழைத்தது. நான் அந்த சிறிய விழாவில் கலந்து கொண்டனர். அந்த குடும்பத்தில் 4 உறுப்பினர்கள் உள்ளனர். நித்யா , அவரது கணவர் , மற்றும் 2 குழந்தைகள் .
பெரிய குழந்தை பெயர் sushmitha ( sush ) ஆகிறது . sush எப்போதும் என் வீட்டின் மொட்டை மாடியில் வகிக்கிறது . சில நேரங்களில் sush என்னுடன் விளையாட என் அறைக்கு வா. நான் அவளை பிடித்திருந்தது . அவள் மிகவும் அழகாக மற்றும் இன்டெல் ஏனெனில் . முதலில் நான் நித்ய அத்தை எந்த பாசம் இல்லை . நான் வாடகைக்கு சேகரிக்கும் தனது வீட்டை பார்வையிட்ட போது ஒரு நாள் நான் அவள் இடது நிர்வாண மார்பக பார்த்தோம். அவர் பால் அவள் சிறு குழந்தை உணவு . அந்த நாளில், அந்த காட்சி பார்த்து நரம்பு பெற . நான் அந்த நாள் 4 முறை லீவ் . அவர் துணிகள் காய மாடிக்கு வருகிறாள் . நான் என்னை கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை . ஆனால் நான் கட்டுப்படுத்தப்படும் . நான் ஏதாவது செய்ய வேண்டும் என்றால், அவர் தனது கணவர் புகார். இந்த விஷயம் என் பெற்றோர்கள் செல்கிறது . அதனால் நான் கட்டுப்படுத்தப்படும் . ஆனால் நான் நித்ய அத்தை விட்டு போக முடியாது . நான் நித்ய ஒரு பைத்தியம் ஆனது . நான் அவளை ஃபக் ஒரு திட்டம் இருந்தது.
நான் அடிக்கடி நான் அவளை தேடி தொலைக்காட்சி ஒன்று பார்த்து போது ஒரு நாள் , முதலியன டிவி பார்த்து , சில சமையல் விஷயங்கள் அவரது வீட்டில் சந்தித்தனர். ஆனால் அவர் அங்கு இல்லை முடியும் . நான் தண்ணீர் தாழ்த்துவது சத்தம் கேட்டது . அவள் குளிக்கும் ஆகும் யூகித்து . நான் நரம்பு கிடைக்கும். குளித்த பிறகு அவர் மண்டபம் வந்து . அவள் என் வர்க்கம் பற்றி என்னை விசாரித்தார் . நான் அவளுக்கு பிரதியுத்தரமாக . பின்னர் அவர் தனது படுக்கையறை சென்றார் மற்றும் அவரது குழந்தை பால் கொடுங்கள். நான் அவளை வலது பக்க பூப் தெளிவாக எனக்கு தெரியும் , அவளை பார்த்து . நான் நரம்பு கிடைக்கும். என் உறுப்பு தயாராகுங்கள். (மன்னிக்கவும் நான் என் உடல் விளக்கினார் முடியாது . நான் மிக மெல்லிய ஆள் இல்லை . என் உறுப்பு 8 அங்குல நீளம் உள்ளது. ) அவர் மீண்டும் மண்டபம் வந்தார். நான் உண்மையான நிலையை வருகிறேன் . அவர் நான் உணவு பால் பார்த்து எனக்கு அறிந்தாள் மேலும் அவள் என் உறுப்பு குருவிகளை ஆய்வு கவனித்தனர் மற்றும் கோபம் இருக்கும் கொடுத்தார் . நான் அந்த நிலையில் கையாள முடியாது . எனவே நான் அவளை வீட்டை விட்டு வெளியேறினார். அந்த சம்பவத்திற்கு பிறகு நான் அங்கு செல்லவில்லை . ஆனால் அவர் சில உதவி என்னை அழைத்தார்.
நான் அவளை வீட்டில் நுழைந்த போது, அவர் குளியலறையில் கீசர் சரி எனக்கு வழிகாட்டுதல் . நான் கழிவறைக்கு நுழைந்த போது, நான் அவள் ப்ரா மற்றும் அங்கு தொங்கும் உள்ளாடைகளை பார்த்தேன் . நான் நரம்பு கிடைக்கும். நான் என் சுய கட்டுப்பாட்டில் ஆனால் என் உறுப்பு அவர் வலுவான பெற கட்டுப்பாடு இல்லை . நான் மீண்டும் மண்டபம் கீசர் உறுப்பினர் மற்றும் . அவர் எனக்கு நன்றி. நான் டிவி பார்க்க அங்கு தங்கியிருந்தேன் . அவள் என் உறுப்பு உள்ள நடித்து வருகிறார் . நான் நினைக்கிறேன் என்று அவர் மனநிலை . நான் அவள் சிரிக்கும் அவளை பார்த்தேன் . நான் தொலைக்காட்சி பார்த்து தொடர்ந்தார். அவள் என்னை சாறு தயார், நான் குடிக்கிறேன் . 10 நிமிடம் கழித்து , அவரது சிறு குழந்தை அழுவதை தொடங்கும். அவள் தனது குழந்தை தொகுதி மண்டபம் படுக்கையறை சென்று . அவர் எனக்கு முன்னால் உட்கார்ந்து பால் கொடுக்க தொடங்கியது . நான் எளிதாக தனது சிறிய புண்டை பார்க்க முடியும் . நான் அவளை என் பார்த்து போது , அவர் என்னை பிடித்து . நான் டிவி என் கண்கள் மாற்றப்படும் . ஆனால் நான் கட்டுப்படுத்த முடியாது . ஐந்து நிமிடம் கழித்து என் வெறி என் கட்டுப்பாட்டை தாண்டி . நான் அருகில் சென்று அவளை கேட்டு , நான் பால் குடிக்க முடியாது. அவள் என் வார்த்தைகளை கேட்டு அதிர்ச்சி. ஆனால் அவள் பூர்த்திசெய்யும் சில வேண்டும் .
நான் அவள் 2 வது பிரசவத்திற்கு பிறகு செக்ஸ் இல்லை என்று நான் நினைக்கிறேன். அவர் 2 மகள்கள் வழங்கப்படும் ஏனெனில் . இந்த அவரது கணவர் 6 மாதங்கள் தனது நிராகரித்தார்கள். அவர் மெளனம் காத்தார். நான் இந்த பச்சை சமிக்ஞை ஆகும் என்று நினைத்தேன் . நான் விட்டு பூப் என் வாயை வைத்தேன் . தனது குழந்தை வலது பூப் உணவு . அவள் கண்கள் மூடப்பட்டது மற்றும் ahh.Her குழந்தை பால் குடித்து தூங்க தொடங்கியது போன்ற சத்தம் . அவள் என்னை நிறுத்தி படுக்கையறை சென்றார். 10 நிமிடம் கழித்து அவர் புன்னகை முகம் திரும்பி வந்தது. நான் அவளிடம் சென்று , அவர் என்னை நிறுத்தி முக்கிய கதவை மூடிவிட்டு சென்றார். அவள் ஹால் வந்த போது நான் அவளை பிடித்து SOPA விழ செய்தார். நான் அவள் உதடுகள் முத்தம், அவர் பதில். நான் உற்சாகமாக இருக்கிறேன் மற்றும் நான் அவள் எனக்கு முத்தம் மற்றும் என்னுடைய கனவு வந்தது என்று நம்ப முடியவில்லை . நான் அதை 11 மணி நேரம் பார்த்தோம். அவரது கணவர் 1 மணிக்கு மதிய திரும்ப . நான் 2 மணி நேரம் இருந்தது என்று நினைக்கிறேன் .
நாம் முத்தம். அவரது கையில் அனைத்து என் உடல் முழுவதும் இயங்கும் என் முடிகள் மற்றும் உடல் வாட்டி . நான் மெதுவாக என் விரல் அவள் மீண்டும் சேர்க்கப்பட்டது மற்றும் அவரது கழுதை குஞ்சுகள் இணைந்து . பின்னர் அவர் என் பெர்முடா ஒரு கையை அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது என் உறுப்பு நடத்த . அவள் என் உறுப்பு கசக்கி தொடங்கியது . Rise.I என் உறுப்பு தொடங்குகிறது முத்தம் உடைத்து மற்றும் நேரம் கழித்து உயர்த்த . இப்போது அவர் மட்டும் ப்ரா மற்றும் ஜட்டியை போடு உள்ளது . மட்டுமே அவரது உடல் ஏமாற்ற சிறிய என் ஆகிறது . அவர்கள் முடியாது முறையுடன் . நான் அவள் ப்ரா திறந்து அந்த கடிக்க தொடங்கும். ஒரே நேரத்தில் அவரது ஜட்டியை போடு என் கையை வைத்து . நான் அவள் புண்டை என் விரல் செருகிய மசாஜ் .
அவள் என் உறுப்பு வைப்பதாகும் ஆ ஆ ஆ ஆ என்று தொடங்கும் . அவள் என்னை நிறுத்தி அவள் முன்னால் என்னை நிர்வாணமாக செய்தார். அவள் வாயில் என் உறுப்பு எடுத்து கை வேலை தொடங்கும். நான் சொர்க்கம் இருக்கிறேன் . நான் என் ஆனது என்று வடித்தனர். 5 நிமிடம் கழித்து அவளை வாயில் திட்டி . அவள் என் உடனாக குடித்த . பின்னர் நான் மஞ்சத்தில் தூக்கத்தில் மற்றும் அவரது ஜட்டியை போடு திறக்கப்பட்டது. நான் மெதுவாக அவளை ஈரமான அவள் பிடித்திருந்தேன் . இது மோசமான சுவை . நான் மீண்டும் நீக்கப்பட்டது . அவர் ஒரு week.I நேரம் 12 மணி பார்த்து முன் அவர் கழுவி இல்லை என்னிடம் கூறினார் . நான் எழுந்து வலுவான என் உறுப்பு செய்தார். பின்னர் நான் அவள் புண்டை என் உறுப்பு அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது . அது உள்ளே போக முடியாது . நான் கடினமாக அதை தள்ளி. அவர் சத்தம் . நான் fucked . அவரது அந்த நிலையில் 20 பற்றி . பின்னர் நான் என் மேல் அவளை நான் தரையில் தூங்க . அவள் என் மேல் எனக்கு ஃபக் தொடங்கியது. 5 நிமிடம் கழித்து அவர் திட்டி . நான் நன்றாக உணர்கிறேன் . நான் கூட ஒரு நிமிடம் உள்ள உடனாக .
அவள் புண்டை என் உறுப்பு வைத்து அதே நிலையில் என்னை விழும் . நாம் அந்த நிலையில் 10 நிமிடம் தளர்வு . பின்னர் நான் நேரம் 12.35 கடிகாரம் பார்த்தோம். நாம் கழிவறைக்கு சென்றார் . குளியலறையில் நாம் மற்றொரு வேலைக்கு பிரிவில் இருந்தது . நாம் குளியலறையில் இருந்து வெளியே வந்து நான் என் அறைக்கு சென்றார். அவரது கணவர் கல்லூரிக்கு சென்று பின்னர் அவர் என்னை அழைத்தார். மதியம் நான் அவளை ல் உள்ள 3 உடனாக . இந்த அடுத்த இரண்டு மாதங்களில் தொடரும். இப்போது நான் அதிக ஆய்வுகள் என் வீட்டை விட்டு வெளியேறினார். ஆனால் நாங்கள் எங்கள் ரகசிய உறவை தொடர்ந்தார். நான் என் வீட்டிற்கு செல்ல வாய்ப்பு கிடைக்கும் போது நான் , அவள் wil . நான் என் கதையை அனுபவித்து என்று நினைக்கிறேன் .
 
Top